Video Tin trong nước

Ấn tượng cuộc thi ảnh “Những người làm truyền hình”

Dù là một trong những hoạt động bên lề của Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39, nhưng cuộc thi ảnh của những người làm truyền hình đang thu hút đông đảo sự quan tâm, hưởng ứng của các nhà báo, phóng viên, người làm truyền hình trên cả nước.
22:53 - 12/12/2019

Cuộc thi ảnh “Những người làm truyền hình” bao gồm 160 tác phẩm ghi lại những khoảnh khắc tác nghiệp ấn tượng, những kỷ niệm hậu trường đáng nhớ hay những hình ảnh chân thực nhất của các phóng viên, nhà báo, quay phim. Tất cả tạo nên cái nhìn chân thực về công việc của những người làm truyền hình trên cả nước. Mỗi tác phẩm ảnh là mỗi góc nhìn về công việc thầm lặng của những người làm truyền hình, để mang đến những tác phẩm đặc sắc cho khán giả trên màn ảnh nhỏ. Tất cả đã được khắc họa rõ nét tại cuộc thi ảnh của Liên hoan Truyền hình toàn quốc năm nay. 

Năm nay, cuộc thi ảnh "Những người làm truyền hình" không chỉ thu hút số lượng lớn các tác phẩm tham gia mà còn có sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, chất lượng hình ảnh, bố cục chặt chẽ. Nhiều tác phẩm ảnh thể hiện góc nhìn đa chiều của các sự kiện thời sự, những khó khăn, vất vả của những người làm truyền hình trên cả nước. Đặc biệt, một số tác phẩm ảnh còn khắc họa những cách sản xuất các chương trình truyền hình trên những thiết bị hiện đại, nhỏ gọn như máy ảnh, điện thoại... Qua đó, phản ánh rất rõ nét các hoạt động chuyên môn của những người làm truyền hình ở các khu vực, các địa phương trong cả nước. 

Với mục đích tôn vinh sứ mệnh cao đẹp của những người làm truyền hình, khơi dậy lòng yêu nghề, cuộc thi ảnh “Những người làm truyền hình” đã trở thành hoạt động không thể thiếu trong mỗi kỳ liên hoan truyền hình. Đây cũng là dịp để các tác giả chia sẻ với đồng nghiệp và công chúng những khoảnh khắc, góc nhìn của những người làm truyền hình thông qua tác phẩm ảnh thời sự, nghệ thuật. 10 tác phẩm ảnh xuất sắc nhất của cuộc thi sẽ được lựa chọn, vinh danh vào đêm bế mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc 2019 diễn ra vào ngày 14/12./.

Mời quý vị xem lại các chương trình đã phát sóng trên kênh Vietnam Journey tại đây.