Video Thế giới đó đây

Australia: “Hãy đến và sống theo cách của chúng tôi”

Cơ quan Du lịch Australia vừa công bố chiến lược quảng bá du lịch mới tới 15 thị trường trên thế giới nhằm thu hút thêm khách đến nước này không chỉ để ngắm các danh lam nổi tiếng mà còn để trải nghiệm phong cách sống đậm chất Australia.
14:18 - 01/11/2019

Tại buổi lễ công bố chiến dịch quảng bá du lịch mới mang tên “Hãy đến và sống theo cách của chúng tôi” (Come Live Our PhilAUsophy), Cơ quan Du lịch Australia cho biết, trong vòng 3 năm tới, chiến dịch quảng bá du lịch mới sẽ được triển khai rộng rãi nhằm thu hút khách du lịch tại 15 thị trường trên thế giới trong đó có Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Á. 

Chiến dịch quảng bá mới tập trung nhấn mạnh Australia là điểm đến với nhiều trải nghiệm khác biệt. Đó là lối sống cân bằng, tình bằng hữu, những câu chuyện đời sống, tình yêu thiên nhiên, thái độ không lo âu, tinh thần hào hiệp, các hương vị của Australia, cảm giác khám phá và sự lạc quan không giới hạn. 

Để truyền tải thông điệp này, Cơ quan du lịch Australia sử dụng hình ảnh của các điểm đến nổi tiếng cùng với những gương mặt đại sứ đại diện là những nhà hoạt động môi trường, họa sỹ, nhà văn... Trong đó, đại sứ toàn cầu của chiến dịch này là tài tử điện ảnh người Australia Chris Hemsworth, người đóng bộ phim "Thor" và "Biệt đội siêu anh hùng" (Avengers) nổi tiếng thế giới. 

Với Việt Nam, quan hệ chính trị và kinh tế được gia tăng mạnh mẽ đang tạo điều kiện thuận lợi để khách du lịch hai nước tới  tham quan các địa danh của nhau. 

Theo số liệu thống kê của Cơ quan Thống kê Australia, từ tháng 6 năm 2018 đến tháng 6 năm 2019, hơn 115 nghìn lượt du khách Việt Nam đã tới Australia, tăng 10,4% so với cùng kỳ trước đó. Nếu chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2019 đã có 58,7 nghìn lượt du khách Việt Nam tới Australia, tăng 8,4% so với 6 tháng đầu năm 2018. Về số đêm lưu trú, theo số liệu tính đến tháng 3/2019, trong 1 năm qua, du khách Việt Nam đã lưu trú tại Australia 3,2 triệu đêm và chi tiêu 475,5 triệu đô la Australia, tăng 6% so với cùng kỳ trước đó./.

Mời quý vị theo dõi các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây.