Video Thế giới đó đây

Bộ phim "Judy" gây ấn tượng mạnh tại Liên hoan phim Toronto 2019

Sau khi gây bất ngờ tại Liên hoan phim Telluride, bộ phim tái hiện cuộc đời bi kịch của đại minh tinh Judy Garland tiếp tục "bùng nổ" tại Liên hoan phim Toronto. Bộ phim do nữ diễn viên Renée Zellweger đảm nhiệm vai ca sĩ quá cố Judy đã gây ấn tượng sâu sắc với khán giả.
15:49 - 13/09/2019

Sau buổi công chiếu tại LHP Toronto, Judy đã nhận được những lời khen ngợi có cánh từ giới chuyên môn. Đặc biệt, tràng vỗ tay kéo dài 3 phút khi phim kết thúc đã khiến nữ diễn viên Renée Zellweger không kìm được nước mắt. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng, "Judy" sẽ là "tấm vé" đưa Renée Zellweger vào cuộc đua giải Oscar 2020 dành cho nữ diễn viên xuất sắc.

Bộ phim lấy bối cảnh năm 1969 khi nữ diễn viên, ca sĩ Judy Garland thực hiện chuyến lưu diễn tại Anh kéo dài 5 ngày. Vào vai Judy vào những năm tháng cuối đời, Renée Zellweger đã lột tả được cuộc sống đơn độc, bị hào quang của quá khứ che lấp, bị bắt ép diễn trong những buổi concert để kiếm tiền nuôi con của bà. Theo đánh giá của nhiều nhà phê bình, thành công của bộ phim phần lớn chính là nhờ tài diễn xuất của Renée Zellweger. 

Cố diễn viên Judy Garland là một trong những minh tinh nổi tiếng thập niên 60 thế kỷ trước. Bà được khán giả nhớ đến qua bộ phim kinh điển The Wizard of OZ (1939) trong vai Dorothy Gale - vai diễn đã giúp bà chiến thắng giải Oscar. Không những thế, Judy Garland còn nổi tiếng với giọng hát trong trẻo, đầy nội lực khi là người phụ nữ đầu tiên thắng giải Grammy cho hạng mục "Album của năm" vào năm 1961. Bộ phim "Judy" dự kiến sẽ ra rạp tại Mỹ vào ngày 27/9.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Viertnam Journey tại đây./.