Video Tin trong nước

Bộ Tư lệnh Phòng không - Không quân gặp mặt báo chí

Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không-Không quân, Bộ Quốc phòng vừa tổ chức cuộc gặp mặt báo chí, chia sẻ thông tin về định hướng phát triển lực lượng và sự phối hợp với báo chí trong năm 2021.
21:31 - 21/01/2021

Năm 2021 sẽ diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, nhất là bắt đầu tuần tới sẽ diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng, Quân chủng Phòng không Không quân sẽ tiếp tục phối hợp, tăng cường thông tin, tuyên truyền về hoạt động của lực lượng cũng như hình ảnh “người Chiến sĩ Phòng không-Không quân ưu tú”, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc trong mọi tình huống. Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không-Không quân, Bộ Quốc phòng cho biết như vậy tại buổi gặp mặt báo chí sáng 21/1.

Năm 2021, Quân chủng Phòng không-Không quân tiếp tục được Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng quan tâm, đẩy nhanh quá trình hiện đại hóa, chấn chỉnh tổ chức lực lượng, xây dựng Quân chủng "tinh, gọn, mạnh"; xứng đáng là lực lượng nòng cốt trên mặt trận đối không, trong thế trận chiến tranh nhân dân bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Chia sẻ về định hướng phát triển lực lượng trước báo chí, Thiếu tướng Bùi Tố Việt, Phó Chính ủy Quân chủng Phòng không-Không quân cũng mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục thông tin để khắc họa sinh động hơn nữa những phẩm chất cao đẹp "Người Chiến sĩ PK-KQ ưu tú" có bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân. 

Đặc biệt hướng về Đại hội 13 của Đảng và các hoạt động quan trọng khác như cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 15 và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, các cơ quan báo chí tục tăng tuyên truyền về các hoạt động, đóng góp của lực lượng Phòng không Không quân trong sự nghiệp bảo vệ bầu trời Tổ quốc.

Vũ Khuyên - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.