Video Thế giới đó đây

Brazil khánh thành “vòng quay” khổng lồ

Khách du lịch giờ đây đã có thêm một lý do nữa để tới thăm thành phố kỳ diệu Rio de Janeiro của Brazil. Thành phố này chuẩn bị ra mắt một vòng quay khổng lồ, giúp du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.
15:33 - 05/12/2019

Không những hấp dẫn du khách với cảnh sắc tự nhiên, Rio De Janeiro còn nổi tiếng trên toàn thế giới bởi bức tượng Chúa Jesus sừng sững trên ngọn núi Corcovado, bãi biển Copacabana thơ mộng, sân vận động Maracana huyền thoại... Và giờ đây, du khách có thể ngắm nhìn tất cả những địa danh đó từ trên vòng quay khổng lồ mang tên Rio Star. Vòng quay có độ cao khoảng 88m này dự kiến sẽ khai trương vào ngày 6/12.

Trước Rio de Janeiro, nhiều thành phố khác trên thế giới cũng có những vòng quay khổng lồ, thu hút đông đảo du khách ghé thăm và được xem như một biểu tượng của thành phố đó như Vòng quay London Eye của thành phố London, Anh, hay vòng quay ở Singapore với chiều cao 165m, vòng quay ở Las Vegas, Mỹ cao 168m và vòng quay chuẩn bị được khánh thành vào năm tới ở Dubai với chiều cao 200m.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.