Video Thế giới đó đây

BTS lại "thống trị" bảng xếp hạng Billboard's Artist 100

BTS - nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu của Hàn Quốc - vừa lập một kỷ lục mới khi giành vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Billboard's Artist 100 tuần thứ 16, một lần nữa trở thành nghệ sĩ thành công nhất tại Mỹ trong tuần qua.
23:17 - 04/03/2021

BTS là nhóm nhạc giành vị trí số 1 nhiều lần nhất trong bảng xếp hàng này. Vị trí của nhóm nhạc này đã tăng 4 bậc so với tuần trước trong Billboard's Artist 100. Bảng xếp hạng này đánh giá mức độ thành công của nghệ sĩ qua các lĩnh vực doanh số tiêu thụ sản phẩm âm nhạc, tần suất được phát nhạc trên radio, trên các dịch vụ streaming và mức độ tương tác của người hâm mộ trên mạng xã hội.

Tính tổng cộng, BTS có số tuần đứng đầu bảng xếp hạng chỉ sau nữ danh ca Taylor Swift, ca sĩ nhạc rap Drake và ca sĩ người Canada The Weeknd.

Billboard cho biết BTS có được bước tiến lớn trong tuần qua là nhờ thành công của phiên bản mới của album "BE". Cụ thể, BTS đã nhảy vọt từ hạng 74 lên hạng 7 trên bảng xếp hạng các album của Billboard, sau khi ra mắt phiên bản mang tên "Essential Edition" ngày 19/2 vừa qua.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.