Video Mình ơi ăn gì

Bún riêu cua phố Hồng Mai

Nhớ đến Hà Nội là nhớ đến bún riêu, thứ quà sáng giản đơn mà tinh tế, quyến luyến trong những ngày trời trở lạnh. Qua bao nhiêu năm, bún riêu cua cũng thay đổi nhiều để chiều lòng thực khách.
18:18 - 23/10/2020

Người bán hàng kết hợp riêu cua với đủ loại đồ ăn kèm như thịt bò, giò, sườn sụn, trứng vịt lộn, đậu cắt nhỏ rán vàng ươm, điểm thêm vài miếng tiết luộc, hành phi giòn thơm nức... khiến bát bún riêu trở nên đầy đủ và bớt đi phần dân dã nhưng vẫn đậm vị thanh mát của cua đồng. 

Đặc biệt, riêu cua ở đây không hề pha thêm đậu phụ nên thơm và đậm vị vô cùng. Từng tảng gạch cua đơn giản, thêm cả sự trau chuốt trong từng rổ rau, từng bát ớt chưng, gia vị ăn kèm… làm nức lòng du khách khi ghé quán. Nhìn nồi nước dùng đỏ sánh màu cà chua, lấp lánh những tảng riêu cua vàng rực bốc khói, thật khó kiềm lòng được trước tiết trời Hà Nội bây giờ.

Bún riêu ngon nên dù ở bất cứ đâu vẫn có nhiều người tìm đến, mà những người đã đến ăn thường đều trở thành khách quen. Khi muốn thưởng thức bát bún riêu đúng chất, hãy ghé đến quán bún riêu trên con phố Hồng Mai để thưởng thức nhé.

Mời quý vị xem các Mình ơi ăn gì đã phát sóng tại đây./.