Video Tin trong nước

Caravan – Hình thức du lịch mới mùa dịch

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều đơn vị lữ hành đang tìm hướng triển khai các hoạt động du lịch phù hợp, bảo đảm việc phòng dịch nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của du khách. Một trong số đó là du lịch Caravan.
22:08 - 05/03/2021

Đã hơn 1 năm nay, sau những đợt bùng phát của dịch Covid-19 thì doanh nghiệp này cũng như nhiều doanh nghiệp lữ hành khác lại đang nỗ lực hâm nóng lại thị trường du lịch bằng việc đưa ra các sản phẩm du lịch mới. Và sau đợt bùng phát dịch vào cuối tháng 1 vừa qua, đến nay khi tình hình dịch được kiểm soát thì DN lại bắt đầu triển khai một sản phẩm du lịch mới, mang tính độc đáo, mới lạ là du lịch Caravan hay còn gọi là du lịch bằng xe tự lái.

Du lịch Caravan hay còn gọi là du lịch bằng xe tự lái là loại hình du lịch đã xuất hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới, tuy nhiên còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Với loại hình du lịch này, khách du lịch sẽ được chia theo nhóm nhỏ và tự lái xe riêng, tránh được việc tập trung đông người trên 1 phương tiện di chuyển, từ đó đảm bảo được việc giãn cách của du khách mà vẫn thỏa mãn được đam mê du lịch.

Ngoài ra, với việc được tự lái xe và có kèm hướng dẫn viên thì du khách sẽ có được những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về vùng đất, con người địa phương mình đi qua.

Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, du lịch đã có nhiều sự thay đổi, từ hình thức trải nghiệm, khám phá cho đến cách thức tổ chức. Và theo các doanh nghiệp lữ hành, du lịch Caravan sẽ là xu thế tất yếu và được nhiều khách du lịch lựa chọn trong thời gian tới.

Thực hiện: Tiến Dũng, Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.