Video Thế giới đó đây

Central Park Tower trở thành tòa chung cư cao nhất thế giới

Extell Development Company, một nhà phát triển bất động sản, thương mại và khách sạn vừa công bố rằng Central Park Tower đã trở thành tòa chung cư cao nhất thế giới với độ cao 472m. Tòa nhà dự kiến sẽ trở thành một điểm đến hút khách nếu muốn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố New York.
13:57 - 19/09/2019

Nằm trên con phố West 57, dọc theo hành lang được gọi là “phố tỷ phú”, Central Park Tower là tòa nhà chọc trời ở New York, cung cấp tầm nhìn vô tận, kiến trúc tinh tế, bố cục trang nhã và dịch vụ tốt chưa từng có.

Được thiết kế bởi công ty kiến trúc hàng đầu Adrian Smith + Gordon Gill Architecture (AS + GG), tòa nhà có thiết kế kiến trúc hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng và nổi bật. Mặt tiền tuyệt đẹp của Central Park Tower có các yếu tố kết hợp của kính, thép không gỉ được hoàn thiện bằng satin và các chi tiết dọc và ngang bắt mắt làm nổi bật sự tương tác giữa kết cấu và ánh sáng.

Mức giá thấp nhất để sở hữu một căn hộ tại Central Park Tower là 6.9 triệu đô-la Mỹ với một căn hộ 2 phòng ngủ tại tầng 33 và mức giá cao nhất là căn hộ 5 phòng ngủ ở tầng 112 với giá 63 triệu đô-la Mỹ. Central Park Tower dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2020.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.