Video Tin trong nước

Chung kết cuộc thi Model Kid Vietnam 2019: Sự chuyên nghiệp từ bước đi, thần thái

Chung kết Cuộc thi người mẫu nhí Model Kid Vietnam 2019 mùa thứ 2 do Hãng phim Hoàng Thảo phối hợp Hãng phim Việt Nam và Trung tâm Giải trí Học viện Ngôi sao tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.
20:47 - 02/12/2019

Chương trình Người mẫu nhí Việt Nam được xây dựng theo format truyền hình thực tế, lồng ghép ngôn ngữ điện ảnh vào cuộc thi. Hiệu ứng cùng sự lan tỏa sau chương trình mùa đầu tiên đã giúp ban tổ chức cuộc thi tiếp tục đẩy mạnh hơn quy mô và nội dung chương trình trở nên gần gũi, thiết thực. 

Sau gần 6 tháng phát động, cuộc thi Ban tổ chức đã lựa chọn ra 30 bạn nhỏ vào vòng chung kết. Với các vòng thi gay cấn, như catwalk trong trang phục tự chọn, trang phục truyền thống, dạ hội đẹp mắt. Các thí sinh dù nhỏ tuổi, nhưng thông qua thời gian luyện tập, chuẩn bị đã có những bước đi thần thái, thể hiện được sự chuyên nghiệp. Cùng phần thi tài năng hấp dẫn, sôi động, các thí sinh đã có màn trả lời ứng xử vô cùng dễ thương, khiến Ban giám khảo phải làm việc hết sức công tâm và chính xác để tìm ra những gương mặt xứng đáng nhất. 

Cuộc thi đã nhận được sự cổ vũ, tham gia góp mặt của đông đảo các bạn nhỏ đến từ nhiều tỉnh, thành, cũng như đón được nhu cầu, sự quan tâm đặc biệt của các bậc phụ huynh dành cho loại hình nghệ thuật này.

Ban tổ chức cũng đã trao 1 giải cho thí sinh nhỏ tuổi nhất, 1 giải gương mẫu nhí thân thiện, 1 giải trang phục áo dài ấn tượng, 2 giải mặc áo dài đẹp nhất, 2 giải dạ hôị đặc sắc nhất, 2 giải tài năng, 2 giải triển vọng, 7 giải khuyến khích. Chung cuộc Quán quân thuộc về bé Nguyễn Huy Việt, giải nhì thuộc về bé Nguyễn Ngọc Khánh Ly và giải ba thuộc về bé Đặng Tài Anh.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.