Video Tin trong nước

Chương trình nghệ thuật “Khát vọng Việt Nam” đã sẵn sàng lên sóng

“Khát vọng Việt Nam” là chương trình nghệ thuật giao lưu chính luận do Đài TNVN tổ chức hướng tới chào mừng Đại hội Đảng lần thứ XIII, được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h tối nay (15/1). Hiện công tác chuẩn bị đang hoàn tất những khâu cuối cùng.
15:35 - 15/01/2021

Chương trình nghệ thuật - giao lưu chính luận “Khát vọng Việt Nam” quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng: NSƯT Đăng Dương, NSƯT Mai Hoa, ca sĩ Đăng Thuật, Tiến Mạnh... với những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, được dàn dựng công phu, ấn tượng cùng nhiều khách mời là chuyên gia uy tín, các nhân vật tiêu biểu, điển hình.

Với những ca khúc bất hủ về đất nước, Đảng, mùa xuân... gắn bó với nhiều thế hệ người Việt Nam: “Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi”, “Đảng đã cho tôi sáng mắt sáng lòng”, Tiến về Hà Nội”, “Mùa xuân đầu tiên”... “Khát vọng Việt Nam” mong muốn hướng tới một mùa xuân mới 2021 đánh dấu một năm đặc biệt quan trọng với dấu ấn của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, là một năm sẽ rực rỡ và cháy lên khát vọng mới. 

Chương trình “Khát vọng Việt Nam” sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay (15/1) tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam và được truyền hình trực tiếp trên các kênh truyền hình VOVTV, VTC6, VTC8, VTC9, trên kênh phát thanh Thời sự Chính trị tổng hợp VOV1, trực tuyến trên báo điện tử vov.vn, vtc.vn, truyenhinhvov.vn, ứng dụng VTC NOW và các ứng dụng khác của Đài Tiếng nói Việt Nam./. 

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.