Video Tin trong nước

Chương trình nghệ thuật “Thủ đô Hà Nội trong lòng người xa xứ”

Tối 17/8, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra chương trình nghệ thuật “Thủ đô Hà Nội trong lòng người xa xứ” với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ trong nước và kiều bào ta ở nước ngoài.
21:40 - 18/08/2019

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Tô Anh Dũng, thứ trưởng Bộ Ngoại giao cho biết, chương trình nghệ thuật “Thủ đô Hà Nội trong lòng Người xa xứ” là dịp để kiều bào và văn nghệ sĩ giao lưu gắn kết hơn nữa tình yêu Hà Nội với tình yêu quê hương đất nước. Đây cũng là cơ hội để những người con xa xứ cùng trải lòng với những kỉ niệm và tình yêu đối với một Hà Nội hào hoa, thanh lịch, đáng để sống và tự hào.

Chương trình gồm 3 phần: Hà Nội – Niềm tin yêu và nỗi nhớ, Thủ đô Hà Nội trong lòng người xa xứ và Thủ đô Hà Nội đẹp mãi muôn đời. Với những bài hát gắn liền với hình ảnh Hà Nội: Hướng về Hà Nội, Hoa sữa, Nhớ về Hà Nội…, đặc biệt là màn trình diễn áo dài đặc sắc đã khiến khán giả vô cùng xúc động.

Chương trình “Thủ đô Hà Nội trong lòng người xa xứ” đã góp phần tạo nên một không gian văn hóa nghệ thuật đặc sắc và lắng đọng với tình yêu Hà Nội nói riêng và quê hương Việt Nam nói chung.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.