Video Thế giới đó đây

Cơ hội trải nghiệm trong thế giới của búp bê Barbie

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của cô nàng búp bê xinh đẹp Barbie, người hâm mộ Barbie sẽ có cơ hội trải nghiệm bên trong biệt thự tuyệt đẹp của Barbie tại Malibu, California, Mỹ.
15:41 - 18/10/2019

Biệt thự búp bê Barbie mang tên Dreamhouse, rộng hơn 350 m2 nằm tại Malibu. Ngôi nhà quyến rũ này có màu sắc chủ đạo là trắng và hồng tươi sáng. Lâu đài có kích thước thật này có tầm nhìn ra biển, cung cấp chỗ ngủ cho 4 khách mỗi lần, được trang bị hồ bơi vô cực với một đường trượt nối từ tầng 2 xuống, hay rạp chiếu phim, sân thể thao, phòng giải trí, khu vực ăn uống ngoài trời và không giãn nghỉ ngơi riêng.

Các bức tường của biệt thự được trang trí đầy những hình ảnh của búp bê Barbie và những sự kiện kỷ niệm liên quan đến cô nàng búp bê này, từ bằng lái phi công đến những tấm bằng y khoa. Du khách cũng có thể tham quan tủ quần áo của Barbie và chứng kiến sự thay đổi về thời trang của cô nàng qua 60 năm.

Chi phí cho mỗi đêm ngủ tại đây là 60 USD, một mức giá không quá cao. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng cần phải thật nhanh tay vì dịch vụ này chỉ được mở trong 3 ngày từ 27 - 29/10.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.