Video Thế giới đó đây

Công viên Disneyland và các địa điểm giải trí khác tại bang California, Mỹ chuẩn bị mở cửa trở lại

Quan chức y tế bang California, Mỹ vừa đưa ra các quy định mới nhằm cho phép Disneyland và các công viên giải trí khác, cũng như sân vận động và địa điểm giải trí ngoài trời mở cửa trở lại sớm nhất vào ngày 1/4 tới, sau gần 1 năm đóng cửa do đại dịch Covid-19.
22:26 - 07/03/2021

Các công viên giải trí và chủ đề tại bang California sẽ được phép khởi động trở lại từ đầu tháng 4 với sức chứa hạn chế chỉ từ 15-35% công suất thông thường, nhưng chỉ khi các quận nơi những công viên này đặt địa điểm được đưa khỏi mức hạn chế dịch “màu tím”, mức cao nhất trong hệ thống phân cấp theo màu của California. 

Du khách cũng bắt buộc phải đeo khẩu trang cùng nhiều biện pháp an toàn khác. Ban đầu, các công viên chỉ mở cửa phục vụ cư dân trong bang. 

Các sân vận động ngoài trời và các quảng trường biểu diễn cũng được phép đón khán giả trở lại từ ngày 1/4 với số lượng hạn chế. Những quy định này được đưa ra trong bối cảnh số ca mắc mới Covid-19 đang giảm dần, đồng thời chương trình tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19 đang được đẩy nhanh trên toàn quốc.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.