Video Tin trong nước

Đại hội Đảng lần thứ XIII: Khẳng định kỳ tích phòng chống dịch của Việt Nam

Là nơi tổ chức Đại hội Đảng trong bối cảnh dịch Covid-19 được kiểm soát chặt chẽ, không có ca lây nhiễm trong cộng đồng, người dân Hà Nội vui mừng trước thành công của Hà Nội và Việt Nam nói chung trong công tác phòng chống dịch dưới sự lãnh đạo của Đảng.
20:45 - 26/01/2021

Như thường lệ, vào buổi sáng, các cán bộ hưu trí ở tổ dân phố số 7 của phường Kim Liên, quận Đống Đa lại cùng ngồi với nhau bàn chuyện thời sự trong lúc nhâm nhi tách cà phê sáng. Nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt hơn, bởi thay vì bàn chuyện, họ cùng nhau chăm chú theo dõi buổi truyền hình trực tiếp phiên khai mạc Đại hội Đảng lần thứ XIII. Được chứng kiến 1.587 đại biểu cùng tập trung trong một hội trường lớn, các bác không khỏi tự hào vì điều đó thể hiện sự thành công của Việt Nam trong công tác phòng chống dịch.

Cùng với việc kiểm soát tốt dịch Covid-19, những thành công của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng về giữ vững an ninh chính trị, ổn định và phát triển kinh tế, và nhất là công cuộc chống tham nhũng có những kết quả tích cực khiến người dân đều tin tưởng vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng.

Người dân Hà Nội kỳ vọng Đại hội lần thứ XIII sẽ bầu ra bộ máy lãnh đạo mới là các cán bộ có tâm có tầm, vừa hồng vừa chuyên sẽ lãnh đạo đất nước tiếp tục thành công trên con đường hướng tới dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ văn minh, đưa Việt Nam lên một tầm cao mới, nâng vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.

Cao Thắng - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.