Video Tin trong nước

Đánh thức tiềm năng du lịch cao cấp tại Cam Ranh (Khánh Hòa)

Chiều 7/12, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Công ty cổ phần Đầu tư và Du lịch Eurowindow Nha Trang – Công ty thành viên của Eurowindow Holding đã khai trương khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Radisson Blu Resort Cam Ranh.
21:38 - 08/12/2019

Yên bình, lịch lãm và sang trọng… Radisson Blu Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng mang cảm hứng thiết kế bản địa mộc mạc pha trộn hài hòa nét đương đại tinh xảo, khơi nguồn cảm xúc mới lạ nơi du khách khi đặt chân đến Bãi Dài, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Tại Radisson Blu Resort Cam Ranh, quý vị sẽ bắt gặp một không gian Chăm Pa đan xen tinh tế với phong cách châu Âu hiện đại và sang trọng tại 36 căn biệt thự cao cấp nằm sát ngay bờ biển; những sắc màu làng chài lạ mà quen giữa sự tiện nghi đẳng cấp của 250 căn phòng khách sạn, khởi nguổn cảm hứng từ những chiếc lưới của người dân chài nơi miền biển.

Radisson Blu Resort Cam Ranh dotập đoàn Quản lý vận hành hàng đầu thế giới là Radisson Hotel Group quản lý, vận hành. Sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ khi được hòa mình vào thiên nhiên, được trở về với cuộc sống bình yên mộc mạc của làng chài ven biển.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.