Video Sách và cuộc sống

Để con được bay

“Để con được bay” là câu chuyện của một người mẹ đơn thân ở Việt Nam, một câu chuyện không có màu hồng về hành trình của Lam Linh trong khoảng thời gian dài 5 năm tìm lại chính mình.
17:55 - 26/11/2020

Mẹ đơn thân - cụm từ đã không còn xa lạ với cuộc sống hiện đại, nhưng dù đã được nhìn nhận nhiều hơn, vẫn còn rất nhiều những ánh nhìn thiếu thiện cảm hay những định kiến về cuộc sống của những bà mẹ đơn thân. Làm mẹ đơn thân là một quyết định vô cùng khó khăn và nhọc nhằn. Và “Để con được bay” là câu chuyện của một người mẹ đơn thân đã phải đi qua rất nhiều những vấn đề từ tâm lý của bản thân, vượt qua những vấn đề của gia đình, kinh tế... để trở thành một người mẹ, một người bố và là một người bạn thân thiết đồng hành cùng con cô gái nhỏ khám phá thế giới, tận hưởng từng phút giây của cuộc sống.

Trong câu chuyện đó, bạn sẽ thấy một chút của mình trong từng khoảnh khắc nho nhỏ. Những niềm vui hay nỗi buồn, những thất vọng hay hy vọng, chờ đợi hay cố gắng đều phảng phất chút buồn nhưng giống như bước chân của đứa trẻ chập chững tập đi, mỗi trang viết, mỗi bước ngoặt đều là những cố gắng mỗi ngày, những bình yên tìm kiếm để cuộc đời tốt đẹp và ánh sáng mặt trời soi rọi.

Mời quý vị xem các chương trình Sách và cuộc sống đã phát sóng tại đây./.