Video Tin trong nước

Diễn viên Huỳnh Anh và Ngọc Thảo đã sẵn sàng chinh phục thử thách tại “Phiêu lưu cùng Gulliver" mùa 3

Trong tập phát sóng này, diễn viên Huỳnh Anh và Ngọc Thảo đóng vai trò người chơi và đã sẵn sàng chinh phục những thử thách thú vị đang chờ đón họ tại “Phiêu lưu cùng Gulliver" mùa 3.
19:33 - 26/10/2020

Tạm biệt thành phố Hồ Chí Minh, khán giả tiếp tục có được những giây phút giải trí thư giãn thông qua hành trình chinh phục các thử thách thú vị đang chờ đón diễn viên Huỳnh Anh và Ngọc Thảo tại Quảng Ninh và Hải Phòng. 

Với Huỳnh Anh, tham dự “Phiêu lưu cùng Gulliver" mùa 3 là cơ hội giúp chàng diễn viên điển trai khám phá bản thân cũng như tiếp cận khán giả ở một góc nhìn hoàn toàn mới.

Là một trong những “hot girl” được yêu thích nhất trên mạng xã hội, Ngọc Thảo với sự hồn nhiên, vui tươi chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoải. Đặc biệt, cô nàng nhí nhảnh này cũng dành tình yêu rất lớn cho Nhật Bản nên đã quyết định tham dự chương trinh để có cơ hội khám phá và tìm hiểu rõ hơn văn hóa “đất nước mặt trời mọc”.

Phiêu lưu cùng Gulliver" mùa 3 hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn nhờ tài dẫn dắt hóm hỉnh của MC Hoàng Anh Duy. Một điều thú vị, MC Hoàng Anh Duy đã từng tham gia mùa đầu tiên với vai trò người chơi nên có nhiều kinh nghiệm để chia sẻ với các khách mời.

Huỳnh Anh - Ngọc Thảo, ai sẽ là King? Ai sẽ là Gulliver? Những điều hấp dẫn nào đang chờ đón khán giả trong hành trình đầy thú vị tại Quảng Ninh và Hải Phòng. Hãy cùng đón xem “Phiêu lưu cùng Gulliver" mùa 3 để tìm câu trả lời nhé!

Mời quý vị xem các tin tức mới nhất tại đây./.