Video Thế giới đó đây

Độc đáo ngôi nhà trang trí nhiều cây Giáng sinh nhất thế giới

Trong không khí giáng sinh sôi động trên khắp thế giới, nước Đức lại mới vừa thiết lập một kỷ lục độc đáo với số lượng cây thông được trang trí nhiều nhất trong một ngôi nhà ở bang Lower Sachsen, phía Tây Bắc nước Đức.
19:57 - 07/12/2019

Từ hành lang cho tới phòng khách, thậm chí là cả phòng ngủ, ngôi nhà này đang tràn ngập cây thông Giáng sinh được trang trí rực rỡ. Ước tính có tổng cộng 350 cây thông được trang trí trong ngôi nhà của gia đình anh Jeromin tại thị trấn Rinteln ở bang Lower Sachsen, phía Tây Bắc nước Đức. Với con số này, gia đình anh Jeromin đã phá vỡ kỷ lục "Những cây thông Noel được trang trí nhiều nhất tại một nơi" do Viện Kỷ lục Đức xác nhận.

Mỗi cây thông trong nhà đều được trang trí khác nhau, không cây nào giống cây nào. Mang nhiều màu sắc, các cây thông có thể trang trí theo nhiều chủ đề như: siêu anh hùng, đội quân Storm Troopers, chủ đề về trái cây, hình mặt cười hay nhiều chủ đề độc đáo khác. 

Năm ngoái gia đình anh Jeromin đã trang trí cho 316 cây Giáng sinh và anh cũng hy vọng sẽ phá vỡ được kỷ lục mà mình đã lập ra vào năm tới.

Mời quý vị xem các chương trình Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.