Video Tin trong nước

Đội tuyển Việt Nam đánh bại UAE, đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022

Giành chiến thắng 1-0 trước Các tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) trên sân nhà Mỹ Đình, thành phố Hà Nội trong trận đấu diễn ra tối qua, đội tuyển Việt Nam vươn lên ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, với thành tích bất bại và cách đội nhì bảng Thái Lan tới 3 điểm.
14:28 - 15/11/2019

Trong trận đấu này, hai đội nhập cuộc một cách rất thận trọng, sau khi ý định tấn công phủ đầu từ sớm của Các Tiểu vương quốc Ả rập Thông nhất (UAE) gặp phải hàng thủ khá chắc chắn của tuyển Việt Nam. Sau khoảng 20 phút không có nhiều tình huống đáng kể, các bài phối hợp của đội tuyển Việt Nam bắt đầu phát huy sự nguy hiểm, khi liên tiếp các đường bấm bóng và chọc khe được sử dụng để đưa các tiền đạo tận dụng khoảng trống phía sau hàng thủ UAE. 

Và đến phút 37, một pha chọc khe của Hùng Dũng đã đưa Tiến Linh  thoát rất nhanh xuống đối mặt với thủ môn UAE, nhưng bị trung vệ Al Hammadi đẩy ngã, khiến trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp. Với lợi thế hơn người đội chủ nhà liên tục tấn công gây sức ép lên khung thành của UAE, và  bàn thắng mở tỉ số đến một cách khá bất ngờ, bởi pha sút xa  siêu phẩm của Tiến Linh ở phút 44. 

Sang hiệp 2, cả 2 đội tiếp tục chơi tấn công ăn miếng trả miếng, nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Với chiến thắng chung cuộc 1-0 trước UAE, tuyển Việt Nam vươn lên ngôi đầu bảng G với 10 điểm và thăng hạng ở mốc 94 trên bảng xếp hạng của FIFA./.

Mời quý vị xem lại các chương trình đã phát sóng trên kênh Vietnam Journey tại đây.