Video Tin trong nước

Dự án "Em không sợ": Lấy tiếng hát, át nỗi đau

“Em không sợ” là dự án thiện nguyện, đồng hành cùng bệnh nhi ung thư được tổ chức bởi nhóm sinh viên tới từ Lớp Báo In K36 A1, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
20:13 - 14/10/2019

Được sự cho phép của lãnh đạo bệnh viện, các thầy thuốc và người nhà bệnh nhân tại viện K Tân Triều, các bạn sinh viên Lớp Báo in K36 A1, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tổ chức buổi giao lưu âm nhạc ấm cúng, nằm trong dự án “Em không sợ” dành tặng các em nhỏ đang điều trị tại đây. Với mong muốn mang tiếng hát, át nỗi đau. Chương trình thực sự đã mang lại niềm vui, phấn khởi cho các bệnh nhi có mặt nơi đây.

Dự án “Em không sợ” mong muốn mang đến niềm tin, sự ủng hộ và tinh thần sẻ chia, cũng như lan tỏa tình yêu thương tới những bệnh nhi ung thư, giúp các em có thêm sức mạnh chiến đấu với bệnh tật và luôn tin tưởng vào cuộc sống tươi đẹp.

Dự án “Em không sợ”, kéo dài trong 2 tháng với mong muốn được cùng các em nhỏ tại bệnh viện K Tân Triều cất lên tiếng hát, mang lại nụ cười và niềm tin tươi sáng tới các em. Ngoài ra, các bạn sinh viên cũng có những phần quà dành cho các bệnh Nhi nơi đây. Dù biết, đó chỉ là một món quà nhỏ, tuy nhiên, chứa đựng trong đó là giá trị nhân văn, tình người sâu sắc của bạn sinh viên. Qua những hành động này của các bạn trẻ, có thể thấy, câu tục ngữ: “Lá lành đùm lá rách” luôn là lối sống từ ngàn năm của dân tộc Việt.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Jouney tại đây./.