Video Tin trong nước

Du lịch Hưng Yên mời gọi các nhà đầu tư vào các dự án

Tại hội nghị xúc tiến điểm đến và kích cầu du lịch Hưng Yên năm 2020 vừa diễn ra tại TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hưng Yên đã giới thiệu và mời gọi các nhà đầu tư vào các dự án trọng điểm về du lịch trên địa bàn tỉnh.
19:32 - 07/11/2020

Tại hội nghị, đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hưng Yên đã giới thiệu 10 dự án đầu tư trọng điểm của du lịch Hưng Yên đến năm 2030 cho các doanh nghiệp lữ hành, nhà đầu tư. 

Trong đó tỉnh Hưng Yên tập trung vào các dự án như Khu du lịch Phố hiến (TP. Hưng Yên), Khu du lịch văn hóa – lịch sử, thể thao và sinh thái Đa Hòa – Dạ Trạch (huyện Văn Giang, Khoái Châu), điểm tham quan chùa Nôm và phụ cận (huyện Văn Lâm), Khu du lịch văn hóa – lịch sử và sinh thái Cây đa và đền thờ La Tiến (huyện Phù Cừ) và phát triển du lịch trang trại, đồng quê kết hợp du lịch cộng đồng trải nghiệm (khu vực ven bờ đê sông Hồng). 

Hưng Yên là vùng đất văn hiến có bề dày lịch sử văn hóa với 1.802 di tích trong đó có 2 khu di tích được xếp hạng cấp quốc gia đặc biệt, 172 di tích, cụm di tích được xếp hạng cấp quốc gia cùng hàng nghìn tài liệu, hiện vật cổ có giá trị. 

Với việc mời gọi các nhà đầu tư vào các dự án này, tỉnh Hưng Yên kỳ vọng sẽ có thêm nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn, đồng thời góp phần bảo tồn và phát huy giá trị của các di tích, hiện vật cổ này.

Tiến Dũng – Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.