Video Thế giới đó đây

Đức: Bà cụ 81 tuổi say mê làm TikTok

TikTok, một trong những nền tảng giải trí trực tuyến dành cho người trẻ, lại đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của một cụ bà ngoài 80 tuổi ở Đức. Trong thời gian phong tỏa vì đại dịch Covid-19, bà đã đăng tải nhiều video và đang trở thành nhân vật được yêu thích trên ứng dụng này.
21:11 - 25/02/2021

Với biệt danh là “fitness gran” (bà cụ thể dục), bà Erika Rischko không để dịch Covid-19 ảnh hưởng tới mình và chắc chắn cũng không có kế hoạch ngồi nghỉ ngơi, chơi bingo trên ghế sofa. Thay vào đó, bà đang mải mê chinh phục TikTok bằng những điệu nhảy ngắn do chính mình thể hiện.

Khi không tập luyện, bà sẽ dạy chồng mình một số vũ đạo, hy vọng ông có thể nhận được gợi ý cho một dự án nào đó sau đợt dịch và đưa bà đi khiêu vũ thường xuyên hơn.

Từ khi Đức bị phong tỏa do đại dịch năm ngoái, bà Erika đã đăng video đầu tiên dài 12 giây lên tiktok ghi lại hình ảnh bà nhảy điệu cha-cha với chồng bà. Kể từ đó, bà đăng hơn 100 video về các hoạt động tập thể dục để động viên mọi người duy trì thể chất trong giai đoạn phong tỏa. 

Đến nay, bà Erika đã có khoảng 125.000 người theo dõi và hơn 2 triệu lượt thích trên ứng dụng TikTok.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.