Video Tin trong nước

Giao lưu Nghệ sỹ Điện ảnh với Lực lượng Vũ trang

Trong khuôn khổ các hoạt động của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21, Ban tổ chức Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 tổ chức chương trình chiếu phim, giao lưu giữa các lực lượng vũ trang tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với các nghệ sỹ điện ảnh, đoàn làm phim của Bộ phim “Truyền thuyết về Quán Tiên”.
16:37 - 26/11/2019

Tham dự chương trình giao lưu nghệ sỹ điện ảnh với lực lượng vũ trang tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có hàng trăm các cán bộ chiến sỹ của các đơn vị lực lượng vũ trang của tỉnh như Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, bộ đội biên phòng tỉnh, Bộ Tư lệnh Vùng 2 hải quân, Bộ Tư lệnh Vùng cảnh sát biển 3, trung đoàn tên lửa 261, công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tại đây, các cán bộ, chiến sỹ thuộc các lực lượng vũ trang trên địa bản tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã được xem lại bộ phim “Tháng 5 để dành” – Một trong những bộ phim của điện ảnh Việt Nam tham dự Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 và giao lưu với các nghệ sỹ nổi tiếng của điện ảnh của Việt Nam như NSND Trà Giang, đạo diễn NSND Nguyễn Hữu Phần, NSƯT Tố Uyên, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ và các diễn viên của đoàn làm phim Truyền thuyết về Quán Tiên như Đỗ Thúy Hằng, Hoàng Mai Anh, Hồ Minh Khuê...

Với nhiều chiến sĩ đang công tác trong các lực lượng vũ trang tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thì cơ hội được thưởng thức những bộ phim chiếu rạp hay giao lưu với các nghệ sĩ điện ảnh không phải lúc nào cũng có được. Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 đã phần nào giúp họ thực hiện được ước mơ này./.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.