Video Tin trong nước

Hà Nội: Bảo đảm tuyệt đối an ninh trật tự, an toàn giao thông phục vụ Đại hội XIII của Đảng

Để góp phần giúp cho Đại hội XIII của Đảng diễn ra thành công tốt đẹp, công tác dẫn đoàn và đảm bảo ATGT là một trong những nhiệm vụ quan trọng.
21:01 - 27/01/2021

Theo ghi nhận của phóng viên, nhờ sự chuẩn bị kỹ càng từ sớm nên tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông phục vụ cho các đoàn đại biểu đến dự họp đã được bảo đảm thông suốt, an toàn, đồng thời không gây nhiều ảnh hưởng đến việc tham giao thông của người dân.

Dù thời gian đi học, đi làm gặp đôi chút gián đoạn nhưng người dân luôn chấp hành nghiêm sự hướng dẫn điều tiết, phân luồng giao thông của lực lượng chức năng. 

Để thực hiện tốt hơn nữa công tác đảm bảo trật tự ATGT trong những ngày tới, Bộ Công an đề nghị Cục CSGT và Công an TP Hà Nội tiếp tục chú trọng việc dự báo các tình huống, hạn chế ùn tắc và tình trạng giao thông hỗn loạn; đặc biệt chú trọng việc tuyên truyền thông tin đến người dân Thủ đô và các tỉnh về việc hạn chế phương tiện trên các tuyến đường có đoàn xe ưu tiên qua, để người dân biết và chủ động lựa chọn lộ trình tham gia giao thông.

Hải Linh - Ngọc Toàn

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.