Video Tin trong nước

Hà Nội trang hoàng đường phố chào mừng Đại hội Đảng lần thứ 13

Đại hội Đảng lần thứ 13 là sự kiện quan trọng của đất nước được tổ chức tại Hà Nội. Thành phố đã trang hoàng đường phố đẹp mắt, sinh động tạo không khí vui tươi phấn khởi mừng Đảng, mừng xuân, đồng thời giúp nhân dân và cộng đồng quốc tế hiểu được ý nghĩa cũng như tầm quan trọng của sự kiện này.
14:55 - 18/01/2021

Đây là những pa nô, áp phích được trang hoàng ở hầu khắp không gian công cộng của Hà Nội, đặc biệt ở khu vực trung tâm của các quận nội thành đã thu hút được sự chú ý của người dân.

Theo đại diện Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, đến thời điểm này, cơ bản các quận huyện phải hoàn thành việc trang hoàng đường phố chào mừng Đại hội Đảng và đón năm mới. Tuy nhiên Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội mới nhận được báo cáo của 16/30 quận huyện báo cáo về việc treo cơ tổ quốc, cờ Đảng, băng rôn, phướn hoa trang trí trên các tuyến phố, số còn lại vẫn đang chậm trễ.

Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cũng đề nghị các quận, huyện thực hiện việc treo cờ, tranh, phướn cổ động trực quan theo hướng dẫn số 3420 năm 2012 của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch qui định về việc treo cờ Tổ quốc, sử dụng Quốc huy, treo cờ Đảng, treo chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh theo đúng qui định và thời hiệu vào dịp lễ, Tết, sự kiện lớn.

Cao Thắng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.