Video Tin trong nước

Hấp dẫn tour du lịch khám phá hồ Tây bằng xe điện

Hồ Tây được coi là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến thủ đô Hà Nội. Với lịch sử hoạt động hơn 8 năm, tour du lịch hồ Tây bằng xe điện đã chứng minh được sức hấp dẫn, trở thành lựa chọn của nhiều du khách, tạo nên một sản phẩm du lịch độc đáo của Hà Nội.
21:38 - 21/01/2021

Tuyến du lịch hồ Tây bằng xe điện có 5 gói dịch vụ: Vãn cảnh hồ Tây, khám phá hồ Tây, hương sắc hồ Tây, vận chuyển khách và dịch vụ theo yêu cầu. Trong hành trình khoảng 18km vòng quanh hồ, với nhiều điểm dừng đỗ, du khách sẽ được tham quan, khám phá nhiều danh lam thắng cảnh và những làng nghề truyền thống nổi tiếng xung quanh hồ Tây.

Hiện tour xe điện khám phá hồ Tây chạy theo 2 loại tuyến hành trình: cố định và theo giờ, với thời gian hoạt động liên tục từ 8h30 đến 18h (mùa đông) và đến 21h (mùa hè), trong đó du khách có thể lựa chọn “gói” sản phẩm để chủ động sắp xếp thời gian và lịch trình, khiến du khách cảm thấy rất ấn tượng. 

Chỉ với 1-2 tiếng tham gia hành trình khám phá hồ Tây bằng xe điện, du khách đã có thể chiêm ngưỡng, tìm hiểu không gian văn hóa, lịch sử đặc trưng của hồ Tây với nhiều điểm đến hấp dẫn. Đặc biệt, trong những ngày giáp Tết Nguyên đán như hiện nay, còn gì thú vị hơn khi chọn cho mình một chỗ ngồi trên xe điện, thư thái ngắm cảnh Tây Hồ và cảm nhận không khí xuân đang đến rất gần. 

Tour xe điện khám phá hồ Tây hoạt động liên tục trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Anh Vũ – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.