Video Tin trong nước

Hòa Bình nỗ lực đưa du lịch phát triển

Nằm ở cửa ngõ Tây Bắc của Thủ đô, tỉnh Hòa Bình có nhiều điều kiện thuận lợi về tự nhiên và văn hóa để phát triển du lịch. Nắm bắt được lợi thế ấy, thời gian qua tỉnh Hòa Bình đã nỗ lực tổ chức nhiều hoạt động nhắm kích cầu du lịch, đưa du lịch phát triển.
20:34 - 24/01/2021

Hòa Bình được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cảnh quan núi non hùng vĩ. Đây cũng là mảnh đất có bề dày lịch sử, nơi tập trung đông đồng bào dân tộc sinh sống tạo nên một hệ văn hóa đặc sắc và đa dạng. Có thể nói, Hòa Bình có đầy đủ các điều kiện để phát triển du lịch toàn diện.

Nắm bắt được lợi thế đó, những năm gần đây, tỉnh Hòa Bình đã đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, tăng cường kết nối với các doanh nghiệp lữ hành nhằm đưa du lịch phát triển.

Ngay trong những ngày đầu năm, hình ảnh mảnh đất Hòa Bình hiền hòa, đậm đà bản sắc văn hóa đã được đem đến giữa lòng Thủ đô một cách trọn vẹn và giản dị trong khuôn khổ Ngày hội văn hóa, du lịch tỉnh Hòa Bình tại Hà Nội. Đây chính là một trong những cách mà tỉnh Hòa Bình chọn lựa để góp phần đưa du lịch Hòa Bình đến gần với công chúng. 

Những hoạt động này cho thấy du lịch Hòa Bình đang vận động mạnh mẽ để trong một ngày không xa vị thế của du lịch Hòa Bình sẽ có những bước tiến dài trong bản đồ du lịch Việt Nam./.

Thực hiện: Nguyên Hạnh, Trọng Đại