Video Tin trong nước

Hội diễn Văn nghệ năm 2019 – Chào mừng ngày thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam

Chào mừng ngày Quốc Khánh Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2019) và kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam (7/9/1945 - 7/9/2019), tối 23/8, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức Hội diễn Văn nghệ khu vực phía Bắc năm 2019 tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia, 58 Quán Sứ, Hà Nội.
13:09 - 24/08/2019

Hội diễn là sân chơi lành mạnh, bổ ích và là động lực phát triển phong trào văn nghệ của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Đài Tiếng nói Việt Nam. Đồng thời, cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các đơn vị khu vực phía Bắc giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị. Góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Hội diễn văn nghệ quần chúng phía Bắc năm nay quy tụ các diễn viên, ca sỹ không chuyên là cán bộ, đoàn viên công đoàn ở 17 đơn vị trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam. Với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi truyền thống của đơn vị, 17 đơn vị tham gia đã mang tới hội diễn những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, có chất lượng cao.

Kết thúc Hội diễn văn nghệ quần chúng phía Bắc năm 2019, Ban Tổ chức đã trao giải đặc biệt cho đội văn nghệ của Kênh VOV Giao thông.

Ban tổ chức đã trao 4 giải nhất cho Ban Đối ngoại (VOV5); Ban Văn hóa – Xã hội (VOV2); Ban Văn học – Nghệ thuật (VOV6); Ban Âm nhạc (VOV3) , 5 giải nhì cho các đơn vị: Văn phòng VOV, TT Quảng cáo và Dịch vụ truyền thông, Ban Đối ngoại (VOV5), Trường CĐ Phát thanh – Truyền hình I, TT Sản xuất và Lưu trữ chương trình và 9 giải 3, 6 giải khuyến khích cho các đơn vị. 

Bên cạnh đó, hội diễn năm nay cũng trao giải Ấn tượng cho tiết mục “Người H’Mông ơn Đảng” của Ban Dân tộc VOV4, giải Sáng tạo cho vở kịch “Đây là Tiếng nói Việt Nam” của Ban Thời sự (VOV1), giải tiết mục Độc đáo cho tiết mục “Chuông hội bản Dao” của CQTT Tây Bắc và giải Tài năng cho tiểu phẩm “Xã trưởng – Mẹ Đốp” của TT Sản xuất và Lưu trữ chương trình”.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.