Video Tin trong nước

Họp báo Giải Futsal HDBank Vô địch Đông Nam Á 2019

Ngày 20/10, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo trước thềm Giải Futsal HDBank Vô địch Đông Nam Á 2019.
15:15 - 21/10/2019

Việt Nam nằm trong bảng đấu không dễ dàng khi các đối thủ như Australia, Malaysia, Indonesia đều rất mạnh. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã có 3 tuần chuẩn bị cho giải và rất tự tin trước trận khai mạc với Australia Tâm điểm chú ý của truyền thông là huấn luyện viên Miguel Rodrigo của đội tuyển Việt Nam. 

Ban huấn luyện của cả Australia, Indonesia và Malaysia cũng đều chia sẻ nhận định tuy bảng đấu này rất khó khăn nhưng tất cả đều đặt ra mục tiêu giành chiến thắng cả 3 trận vòng bảng, vào bán kết với mục tiêu trước tiên là có tên trong 3 đội giành huy chương để đoạt vé dự Giải vô địch futsal châu Á. 

Tại bảng A, không khó để có thể ghi tên sẵn Thái Lan cho ngôi vị đầu bảng khi đối thủ của họ chỉ là Campuchia, Đông Timor, Myanmar. 

Giải Futsal HDBank Vô địch Đông Nam Á  do Liên đoàn bóng đá Việt Nam phối hợp với Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức, diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, thành phố Hồ Chí Minh từ 21 đến 27/10/2019. Các trận đấu của giải sẽ được tường thuật trên kênh truyền hình Vietnam Journey, các kênh thuộc Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, các kênh phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.