Video Tin trong nước

Israel: Ra mắt rạp chiếu phim nổi trong thời kỳ dịch Covid-19

Đông đảo người dân tại thành phố Tel Aviv của Israel mới đây đã được thưởng thức một buổi chiếu phim đặc biệt, khi phòng chiếu được dựng ngay trên hồ nước, còn ghế ngồi của khán giả lại chính là những chiếc thuyền nhỏ đầy thơ mộng.
10:06 - 22/08/2020

Với việc các rạp chiếu phim trong nhà phải đóng cửa do ảnh hưởng của các biện pháp ngăn ngừa dịch Covid-19, thành phố Tel Aviv mới đây đã khai trương rạp chiếu phim nổi để người dân có thể xem phim ngoài trời, trong khi vẫn giữ khoảng cách an toàn, nhằm tránh lây lan virus.

Rạp chiếu phim nổi cung cấp khoảng 70 chỗ ngồi, chia đều trên những chiếc thuyền nhỏ xếp cách nhau 2m trong hồ Công viên Yarkon.

Hai bộ phim sẽ được chiếu vào mỗi tối, trong tuần cuối cùng của tháng 8. Buổi chiếu phim diễn ra vào tối ngày 20/8 với 200 khách mời là buổi chiếu thử nghiệm. Khán giả đã rất thích thú với trải nghiệm xem phim mới lạ và độc đáo này.

Sau khi kiểm soát thành công dịch Covid-19 vào tháng 5 vừa qua, Israel lại tiếp tục phải đối phó với đợt bùng phát dịch thứ 2. Hiện nước này đã ghi nhận tổng cộng gần 100.000 ca mắc và gần 800 ca tử vong do dịch Covid-19./.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.