Video Tin trong nước

Khai trương Trung tâm báo chí phục vụ Đại hội XIII của Đảng

Nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cung cấp thông tin, tài liệu để các phóng viên báo chí đưa tin về Đại hội Đảng lần thứ 13 chính xác, hiệu quả, chiều 22/1, Trung tâm Báo chí phục vụ Đại hội đã khai trương tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
22:31 - 22/01/2021

Tham dự lễ khai trương Trung tâm Báo chí phục vụ Đại hội có đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Giám đốc Trung tâm Báo chí Đại hội XIII của Đảng cho biết, Trung tâm sẽ hướng dẫn, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cung cấp thông tin, tài liệu để các phóng viên báo chí trong nước và quốc tế theo dõi và đưa tin về Đại hội XIII chính xác, kịp thời, hiệu quả. Nêu bật những kết quả đạt được, ông Lê Mạnh Hùng khẳng định, nhiều báo, đài đã xây dựng các chuyên trang, chuyên mục, chương trình tuyên truyền, phản ánh đậm nét về Đại hội XIII của Đảng. Đặc biệt trong những ngày qua, các báo mở đợt tuyên truyền cao điểm, qua đó tạo khí thế, niềm tin, niềm tự hào, cổ vũ động viên các tầng lớp nhân dân tích cực thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng Đại hội XIII của Đảng.

Cũng trong khuôn khổ lễ khai trương Trung tâm Báo chí phục vụ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Cục Xuất bản In và Phát hành phối hợp tổ chức giới thiệu không gian trưng bày sách chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13. Không gian trưng bày được chia thành 02 khu vực: khu vực trưng bày sách và khu vực bày bán sách phục vụ đại biểu. Khu trưng bày có diện tích khoảng 300m2 với sự tham gia của các báo, đài chủ lực và trên 30 nhà xuất bản với trên 3.000 đầu sách tiêu biểu có chất lượng; trong đó đáng chú ý có khu trưng bày riêng về sách điện tử với sự tham gia của 4 Nhà xuất bản và 152 đầu sách điện tử.

Những đầu sách trưng bày được xếp theo chủ đề và mảng sách gồm: Đảng quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; Lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc; Thành tựu 35 năm Đổi mới đất nước; Biển đảo quê hương và Sách đạt Giải thưởng Sách Quốc gia.

Thực hiện: Anh Vũ, Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./. 

Video khác