Video Tin trong nước

Kinh doanh an toàn - Tiêu chuẩn mới trong dịch vụ ăn uống

Với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các ngành dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ ăn uống, sự an tâm của khách hàng phải được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy nên thời điểm này, kinh doanh trong an toàn sẽ là một tiêu chuẩn mới mà bắt buộc các nhà hàng, quán ăn phải thực hiện.
15:39 - 27/02/2021

Thường thì sau thời điểm nghỉ Tết Nguyên đán, các địa điểm ăn uống, giải khát sẽ không vắng vẻ như thế này... Nhưng trong thời điểm dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp, các quán cà phê, hàng ăn vỉa hè phải đóng cửa hoặc cùng lắm chỉ được phục vụ bán mang về. Nhà hàng nếu muốn mở cửa kinh doanh, bắt buộc phải thực hiện đầy đủ các quy định trong phòng chống dịch.

Doanh thu trực tiếp sụt giảm và không biết dịch sẽ khéo dài đến bao giờ, hình thức giao hàng đến tận nơi kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn được các nhà hàng, quán ăn áp dụng triệt để. Và tất nhiên, cũng phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện trong phòng chống dịch.

Thời công nghệ 4.0, chỉ cần ngồi một chỗ với một chiếc điện thoại thông minh, những món ăn ngon sẽ được chuyển đến tận tay người tiêu dùng. Ai cũng ngại ra ngoài, hình ảnh sản phẩm được khách hàng xem qua giao diện điện thoại, nắm bắt điều này, cũng là cơ hội để các đơn vị kinh doanh sáng tạo, đưa các sản phẩm của mình trở nên hấp dẫn, thú vị hơn.

Thích nghi với tình hình mới, ngành dịch vụ nói chung, dịch vụ ăn uống nói riêng đã và đang nỗ lực thực hiện những hình thức bán hàng , nâng cao chất lượng dịch vụ để tiếp tục duy trì hoạt động và không thua lỗ,hạn chế tối đa những tác động tiêu cực do dịch Covid-19 mang lại. Trong thời điểm này, cùng với chất lượng sản phẩm điều mà khách hàng quan tâm nhất đó chính là sự an toàn.

Minh Cương - Đức Thành

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.