Video Tin trong nước

KTS ký kết chuyển giao ứng dụng nền tảng số

Sáng 16/1, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết chuyển giao ứng dụng nền tảng số và hợp tác kinh doan giữa Công ty cổ phần công nghệ mới phát triển quốc tế KTS và các đối tác.
21:48 - 16/01/2021

Sự kiện này đánh dấu sự hợp tác của Công ty cổ phần công nghệ mới phát triển quốc tế KTS – một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ nền tảng số hàng đầu tại Việt Nam - với các Văn phòng đại diện KTS các tỉnh, thành khu vực phía Bắc và Công ty cổ phần khoa học công nghệ tảo Việt Nam.

Nắm bắt xu thế chung của thế giới cũng như hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về phát triển các giải pháp xây dựng một nền kinh tế chia sẻ, Công ty cổ phần công nghệ mới phát triển quốc tế KTS đã thiết lập một hệ thống các dịch vụ hỗ trợ khởi tạo và vận hành doanh nghiệp trên nền tảng chuyển đổi số. Đây là nền tảng tích hợp chung nhiều tiện ích, gồm: mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, trình duyệt, giúp doanh nghiệp vận hành một cách tiện ích nhất. 

Việc ký kết hợp tác với các đối tác lần này là bước khởi động cho kế hoạch mở rộng quy mô khắp cả nước, kết nối 63 tỉnh thành bằng các nền tảng cung cấp ứng dụng nền tảng công nghệ để hỗ trợ đào tạo kỹ thuật cho các doanh nghiệp về vấn đề chuyển đổi số.

Hiện nền tảng của KTS đã thu hút gần 2 nghìn người đăng ký bán hàng và khoảng hơn 1,2 nghìn người dùng khác. Trong tương la,  Công ty cổ phần công nghệ mới phát triển quốc tế KTS sẽ tiếp tục phát triển những tiện ích do chính người Việt Nam tạo ra cho doanh nghiệp và người dùng Việt Nam.

Vũ Đào – Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.