Video Tin trong nước

Lễ hội Tết Việt khởi động lại hoạt động du lịch 3 miền

Năm 2020 là năm nhiều biến động do dịch bệnh Covid-19. Lễ hội Tết Việt diễn ra trong 4 ngày nửa cuối tháng 1 vừa qua đã thực sự mang lại một tâm thế mới cho 3 miền Bắc, Trung, Nam để tiếp tục khởi động lại hoạt động kinh doanh, trong đó đặc biệt là kinh doanh du lịch trong năm 2021.
21:03 - 27/01/2021

Đưa du khách trở về trò chơi truyền thống là 1 trong 4 chương trình của Lễ hội Tết Việt "ăn tết, chơi Tết, xem Tết và sắm Tết". Lễ hội Tết Việt sau 4 ngày diễn ra tại TP.HCM với hàng loạt các hoạt động như gói bánh chưng, công diễn 50 món xôi, chè, 20 món ram, nem cuốn và nhiều hoạt động nghệ thuật từ 3 miền Bắc, Trung, Nam đã mang lại một sự khởi sắc cho hoạt động du lịch 3 miền.

Năm nay là năm thứ 2, Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam tổ chức Lễ hội Tết Việt, tuy nhiên có thể nói đã thành công ngoài sức mong đợi, với hàng chục nghìn lượt người đi xem Tết, ăn Tết, chơi Tết và mua sắm Tết. Lễ hội đã mang lại không khí vui tươi, phấn khởi, tâm thế mới để người dân khởi động trở lại các hoạt động kinh doanh, đặc biệt kinh doanh du lịch đến TP. HCM và từ TP. HCM đi các miền Bắc, miền Trung sau đại dịch Covid-19.

Mai Lan - Ngọc Toàn

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.