Video Tin trong nước

Mùa Xuân về nơi biên giới

Với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực tô thắm thêm tình đoàn kết quân dân, Chương trình “Xuân Biên giới -Thắm tình quân dân” tại xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp các chiến sĩ nơi biên giới hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
20:34 - 15/01/2020

Những nồi bánh chưng đang bốc hơi nghi ngút xua tan giá lạnh nơi “địa đầu” của Tổ quốc... Những nụ cười thật tươi của những cô gái vùng cao... những tiếng reo hò vang trên sân cổ vũ những chiến sĩ trẻ đang hòa mình vào các trò chơi dân gian đã in đậm nghĩa tình quân dân gắn bó..

Mùa xuân biên giới cũng nhiều ý nghĩa hơn khi những chiến sĩ và các cô gái bản cùng tham gia cắm trại, giao lưu văn nghệ, đem đến một mùa xuân ấm áp tình quân dân.

Từ ngọn lửa ấm tình quân dân này, những chiếc bánh chưng xanh sẽ được chuyển tới tận tay đồng bào nghèo nơi biên giới.

“Xuân biên cương - Tết hải đảo” đầy ý nghĩa nhân văn của Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam, Ban thanh niên Quân đội đã nhận được sự sẻ chia, đồng hành của Bộ tư lệnh Quân khu 2, Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng,  Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, các cơ quan, đơn vị và tuổi trẻ cả nước, góp phần để mùa xuân đến với mọi nhà. Cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Quân đội luôn “thắp ngọn lửa trong tim”, nguyện xung kích, đi đầu để đất nước mãi trường tồn, để mùa xuân bình yên đến với mọi nhà.

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.