Video Tin trong nước

"Muôn vàn tình thương yêu": Cầu truyền hình đặc sắc kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc Bác Hồ

Nhân kỷ niệm 50 năm Bác Hồ đi xa, 50 năm toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta thực hiện Di chúc thiêng liêng của Bác, Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp cùng tỉnh Nghệ An – quê hương Bác Hồ và TP. Hồ Chí Minh - TP mang tên Bác, tổ chức Cầu phát thanh, truyền hình mang tên: “Muôn vàn tình thương yêu".
21:41 - 18/08/2019

Chương trình văn hóa nghệ thuật "Muôn vàn tình thương yêu" được thực hiện đồng thời tại 3 điểm cầu: Hà Nội, Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Kim Liên (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) và Bến nhà Rồng (TP. Hồ Chí Minh). Thông điệp xuyên suốt chương trình nhằm tôn vinh giá trị trường tồn Bản Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng và chỉnh đốn Đảng, củng cố khối Đại đoàn kết dân tộc, thực hiện mục tiêu độc lập gắn liền với chủ nghĩa xã hội.

Cho đến nay, mọi công tác chuẩn bị về mặt nội dung, các phương án kỹ thuật đều đang được toàn bộ ekip thực hiện chương trình của Đài Tiếng nói Việt Nam gấp rút hoàn thiện, với mong muốn mang đến cho khán giả một chương trình nghệ thuật đặc sắc, vừa hào hùng, nhưng cũng đầy cảm xúc

Với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, "Muôn vàn tình thương yêu" hứa hẹn sẽ là một chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc phục vụ đông đảo khán giả cả nước và kiều bào ta ở nước ngoài cũng như bạn bè quốc tế trên tất cả các thể loại báo chí hiện có của VOV là phát thanh, truyền hình, báo điện tử, để khán giả sẽ cùng với những người làm báo VOV “nghĩ về Bác lòng ta trong sáng hơn”.

Chương trình sẽ được truyền hình thực tiếp, phát thanh trực tiếp vào 20h15 ngày 21/8/2019 trên các kênh sóng của phát thanh, truyền hình của Đài Tiếng nói Việt Nam VOV, Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh và Đài phát thanh truyền hình Nghệ An.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.