Video Thế giới đó đây

Nam Phi tăng cường các dịch vụ an toàn, an ninh cho du lịch

Nam Phi tự hào có nguồn tài nguyên du lịch tuyệt vời. Tuy nhiên, an toàn an ninh cho du khách đang là vấn đề mà ngành du lịch nước này đang phải đối mặt. Vì vậy, chính phủ Nam Phi đang tăng cường nhiều biện pháp an toàn để duy trì và thu hút thêm khách du lịch.
20:43 - 28/12/2019

Hội đồng Kinh doanh Du lịch Nam Phi (TBCSA) gần đây cho biết Nam Phi sẽ tăng cường các dịch vụ an toàn và an ninh du lịch, vì vấn đề này đã gây nguy hiểm nghiêm trọng cho du lịch nước này.

Và để lấy lại niềm tin của du khách quốc tế, Bộ Du lịch Nam Phi đã xây dựng một loạt kế hoạch cải thiện các dịch vụ an ninh và an toàn, bao gồm bố trí màn hình an toàn, lắp đặt thêm camera giám sát, gửi máy bay không người lái và phát triển ứng dụng điện thoại, cho khách du lịch được hỗ trợ nhanh chóng khi cần.

Theo một cuộc khảo sát được thực hiện tại 18 quốc gia và vùng lãnh thổ của Bộ Du lịch Nam Phi, khách du lịch nước ngoài coi an ninh và an toàn là mối quan tâm hàng đầu của họ khi lên kế hoạch du lịch đến Nam Phi. Chính vì vậy, việc tăng cường các dịch vụ an toàn an ninh là điều chính phủ Nam Phi đang ưu tiên hàng đầu cho du lịch.

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.