Video Tin trong nước

Ngày hội "Thanh niên với văn hóa giao thông"

Sáng nay 19/10, tại Trường Sỹ quan Lục quân 1 (thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội), Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, tổ chức Ngày hội “Thanh niên với văn hoá giao thông” năm 2019 (khu vực phía Bắc).
19:59 - 19/10/2019

Đến dự Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” có ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Trung tướng Lê Hiền Vân, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam; lãnh đạo, đại biểu các cơ quan, đơn vị tham gia tổ chức, đồng hành cùng chương trình và hơn 2.000 đoàn viên thanh niên các lực lượng tham gia ngày hội.

Hưởng ứng năm An toàn giao thông quốc gia 2019 với chủ đề “An toàn giao thông cho hành khách và người đi mô tô, xe máy”, tuổi trẻ trong lực lượng Quân đội đã thường xuyên phối hợp với tuổi trẻ Công an và các tỉnh, thành đoàn trong cả nước tổ chức tuyên truyền, giáo dục và các hoạt động xung kích xây dựng văn hóa giao thông với nhiều cách làm hay, sáng tạo. Ngày hội hôm nay là một trong những hoạt động lớn của thanh niên cả nước cũng như thanh niên Quân đội nhằm thực hiện cuộc vận động về xây dựng nếp sống có văn hoá khi tham gia giao thông.

Ngày hội diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động ý nghĩa, thu hút sự tham gia đông đảo của đội ngũ cán bộ Đoàn, cùng Đoàn viên, thanh niên và người dân như: thi tìm hiểu về kiến thức an toàn giao thông; tuần hành, biểu dương lực lượng và tuyên truyền cổ động về Luật giao thông đường bộ, văn hóa khi tham gia giao thông tại các tuyến đường trong thị xã Sơn Tây.

Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” thực sự là một hoạt động ý nghĩa trong những tháng cuối của năm 2019, góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông của các bạn đoàn viên, thanh niên Quân đội.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.