Video Tin trong nước

Nghệ sĩ Việt lan toả thông điệp tích cực mùa dịch Covid-19

Dịch Covid-19 ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống xã hội, trong đó có lĩnh vực văn hoá-nghệ thuật. Dù hoạt động biểu diễn bị ngưng trệ nhưng các nghệ sĩ đã và đang theo đuổi những hoạt động ý nghĩa, góp phần lan toả năng lượng tích cực tới mọi người.
11:06 - 03/03/2021

Hoạt động biểu diễn nghệ thuật bị ngưng trệ do dịch Covid-19, các nghệ sĩ làm gì?

Người livestream vận động ủng hộ bà con vùng dịch quê nhà...

Người ủng hộ vào quỹ mua vaccine phòng Covid-19 cho người dân... 

Người tranh thủ giải cứu nông sản cho bà con vùng dịch... 

Mới đây nhất, trong thời gian cách ly tập trung sau chuyến lưu diễn tại Hải Dương, ca sĩ Minh Vương tình cờ được một người bạn gửi cho MV "We are the family" kèm lời chúc mạnh mẽ để có những ngày cách ly an toàn, đã nảy sinh ý tưởng và tự sản xuất clip cho ca khúc "We are the family" theo phong cách acoustic.

Với khả năng sáng tạo của người nghệ sĩ, ca sĩ Minh Vương tự mình lên ý tưởng kịch bản, đạo diễn và quay những hình ảnh minh họa cho clip “We are the family”, từ khung cảnh khu cách ly đến cuộc sống sinh hoạt thường ngày của mọi người, đặc biệt là những hình ảnh xúc động của các bác sĩ, bộ đội trong những ngày giúp dân cách ly phòng dịch Covid-19. 

Thông qua sản phẩm âm nhạc này, nam ca sĩ muốn truyền đi thông điệp: dù ở trong khu cách ly thì mọi người hãy luôn coi nhau như một gia đình và cùng động viên, giúp đỡ nhau đẩy lùi dịch bệnh. 

MV "We are the family" do ca sĩ Minh Vương sản xuất trong thời gian cách ly đã khiến nhiều người dân an tâm hơn trong công cuộc phòng chống đại dịch tại Việt Nam.  

Dù mỗi người một cách làm khác nhau, nhưng tất cả đều hướng đến một mục đích: truyền lửa.

Dù có nhiều khó khăn phía trước thì với sự quyết tâm, với tinh thần Việt Nam, khi cả nước sát cánh cùng nhau, giông bão rồi sẽ qua, Việt Nam nhất định sẽ chiến thắng.

Anh Vũ – Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.