Video Tin trong nước

Người dân sẵn sàng cho việc cách ly xã hội

Hàng hóa thiết yếu không thiếu, chợ dân sinh, siêu thị vẫn phục vụ đầy đủ, người dân thấy cuộc sống vẫn bình thường khi Chính phủ tuyên bố cách ly xã hội 15 ngày. Ghi nhận của Phóng viên Kênh truyền hình Văn hóa-du lịch tại một số điểm cung cấp hàng hóa thiết yếu trên địa bàn thành phố Hà Nội.
20:51 - 31/03/2020

Chợ xanh Kim Liên nhiều hàng đóng cửa nhưng không phải hàng hóa thiết yếu, bên trong chợ hàng hóa vẫn tràn ngập, người mua vẫn tấp nập.

Thực hiện chỉ thị 1047 của Thành phố Hà Nội về việc thực hiện đợt cao điểm phòng, chống Covid-19, Hà Nội đóng cửa các cửa hàng trừ trung tâm thương mại, chợ dân sinh vẫn hoạt động để đảm bảo hàng hóa thiết yếu cho người dân.

Ngoài chợ dân sinh, các siêu thị vẫn hoạt động bình thường, hàng hóa được bổ sung tăng 300% so với ngày thường.

Thực hiện Chỉ thị số 16 của Chính phủ, 0h ngày mai 01/4 sẽ cách ly toàn bộ xã hội trong vòng 15 ngày để phòng chống dịch Covid-19 Hà Nội. Theo chỉ thị này, việc người dân phải ở tại nhà và có thể ra ngoài khi mua lương thực, thực phẩm, thuốc men, hàng hóa thiết yếu và hàng hóa luôn đầy đủ không thiếu, vì vậy người dân có thể yên tâm thực hiện chỉ thị 16 của Chính phủ.

Mời quý vị xem các Bản tin Nhịp sống thường ngày đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.