Video Sách và cuộc sống

Người trong muôn nghề

"Người trong muôn nghề" là cuốn cẩm nang hướng nghiệp giúp các bạn học sinh, sinh viên có được cái nhìn đa chiều trong viêc chọn ngành, chọn nghề, là tập hợp những câu chuyện của các tác giả có nhiều năm kinh nghiệm tại các vị trí và môi trường làm việc khác nhau.
19:36 - 27/03/2020

Nối tiếp thành công với những cuốn sách dành cho các bạn trẻ như "Dăm ba cái tuổi trẻ", "Du học ký: Vạn dặm có chi", Spiderum tiếp tục gửi tới độc giả cuốn sách “Người trong muôn nghề”. Không giống với bất kỳ chương trình đào tạo, nội dung giảng dạy hay một định hướng cụ thể cho một ngành nghề nhất định, "Người trong muôn nghề" là cuốn sách đầu tiên mở ra góc nhìn chân thật thông qua các bài chia sẻ của những người đã ghi được tên mình trên chặng đường thành công. 

Spiderum xuất phát từ môt nhóm nhỏ những người trẻ yêu viết lách và thích chia sẻ kiến thức, cho tới nay đã trở thành một nền tảng có hơn 200.000 người truy cập cùng khoảng 1 triệu lượt xem mỗi tháng. Những nội dung trên nền tảng Spiderum là hoàn toàn miễn phí: hơn 10.000 bài được đăng phi lợi nhuận trên Spiderum chính là một minh chứng rõ nét cho nhiệt huyết của tác giả. Trở lại với dự án lần này, Spiderum đã hợp tác với TopCV - công ty cung cấp giải pháp hỗ trợ người dùng viết CV Online đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Tác phẩm được nhóm tác giả kỳ vọng sẽ trở thành một cuốn sách gối đầu giường về hướng nghiệp cho những người trẻ Việt Nam trong thập kỷ mới.

Để cùng tìm hiểu thêm về cuốn sách “Người trong muôn nghề” chương trình Sách và cuộc sống hôm nay trao đổi với khách mời là anh Trần Trung Hiếu - CEO TopCV - Người đồng xuất bản cuốn sách.

Mời quý vị xem các chương trình Sách và cuộc sống đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.