Video Tin trong nước

Nhà thiết kế tài hoa Jean Paul Gaultier từ biệt sàn Catwalk

Nhà thiết kế tài hoa người Pháp Jean Paul Gaultier đã chính thức thông báo ông sẽ chính thức từ giã sàn diễn Catwalk sau 50 năm làm nghề. Buổi trình diễn tại tuần lễ thời trang cao cấp Paris, Pháp diễn ra ngày 22/1 là buổi trình diễn cuối cùng của ông.
20:46 - 23/01/2020

Nhà thiết kế 67 tuổi Jean Paul Gaultier không tiết lộ thông tin cụ thể liên quan tới thương hiệu tên tuổi Gaultier Paris của mình, tuy nhiên, ông cho biết thương hiệu này vẫn sẽ tiếp tục tồn tại cùng với những dự án mới.

Buổi trình diễn cuối cùng của ông diễn ra vô cùng hoành tráng tại nhà hát Chatelet ở thành phố Paris, với sự góp mặt của rất nhiều người mẫu và nhân vật nổi tiếng. Nhà thiết kế tài hoa đã có một buổi chia tay đáng nhớ.

Có thể nói, nhà thiết kế 67 tuổi người Pháp bắt đầu sự nghiệp với Pierre Cardin. Ông đã tạo nên dấu ấn của mình bằng sự khác lạ và phá vỡ những chuẩn mực thời trang thập niên 80. Với tài hoa và kinh nghiệm của mình, Jean Paul Gaultier từng chịu trách nhiệm trang phục cho nhiều ngôi sao lớn. Có thể kể đến như Madonna, Rihanna, Nicole Kidman và Lady Gaga. 

Những năm gần đây, ông đã không còn tổ chức các buổi trình diễn thời trang thường xuyên, mà tập trung vào thiết kế các sản phẩm độc đáo có một không hai, ra mắt tại các tuần lễ thời trang cao cấp ở Paris.

Bên cạnh đó, thương hiệu của ông cũng được biết đến với các sản phẩm nước hoa cao cấp.

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.