Video Tin trong nước

Phát động cuộc thi "Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam” trên mạng xã hội Vcnet

Ngày 22/8, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức lễ phát động Cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam” trên mạng xã hội VCNET. Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì lễ phát động.
09:58 - 23/08/2019

Cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam” là một trong những hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam. Cuộc thi nhằm góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta , nhất là thế hệ trẻ về lịch sử vẻ vang của Đảng, từ đó góp phần nâng cao nhận thức, lý tưởng cách mạng, niềm tự hào về Đảng ta, cũng như góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác những luận điệu sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch. 

Cuộc thi cũng góp phần tuyên truyền, đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh sâu rộng trong toàn xã hội, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa.

Đối tượng dự thi là những người đang có tài khoản VCNET và những người đăng ký tài khoản mới VCNET. Cuộc thi được tiến hành hàng tuần, bắt đầu từ ngày 26/8/2019 và kết thúc vào ngày 30/12/2019.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.