Video Phim+

Phim truyền hình Hàn Quốc – Ông lớn trong làng gây bão

Đối với những khán giả yêu thích phim truyền hình, khi nhắc tới những bộ phim truyền hình của Hàn Quốc, chúng ta sẽ hình dung ra ngay những câu chuyện tình cảm, hài hước có, kịch tính có, và luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong chúng ta.
18:57 - 13/04/2020

Làn sóng phim Hàn Quốc bắt đầu đổ bộ vào Việt Nam và gây bão từ những năm 90 của thế kỷ XX với rất nhiều bộ phim như Thành thật với tình yêu, Trái tim mùa thu, Giày thủy tinh, Bản tình ca mùa đông, Ngôi nhà hạnh phúc, Vườn sao băng, Vì sao đưa anh tới và bây giờ chúng ta có Người thừa kế, Huyền thoại biển xanh, Itaewon class

Hay hai chiến thắng lịch sử vang dội nhất của Parasite là ở Cannes và Oscar. Tác phẩm khiến công chúng Hàn và châu Á tự hào khi “ẵm” giải Cành Cọ Vàng vào cuối tháng 5/2019. Tiếp đó, ngày 10/2 vừa qua, “đứa con tinh thần” của Bong Joon Ho tỏa sáng tại Oscar 2020 với 4 giải gồm Phim truyện, Kịch bản, Đạo diễn và Phim Quốc tế xuất sắc. 

Để bàn luận về chủ đề cực kì hấp dẫn này, chương trình mời đến vị khách mời đặc biệt - Reviewer Đinh Minh Đức (Admin Hội Hâm Mộ Marvel Việt Nam) - một người yêu thích phim Hàn Quốc.

Mời quý vị xem lại các chương trình Phim+ đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.