Video Tin trong nước

Phố Hàng Mã thu hút giới trẻ "check-in" bởi màu sắc dịp trung thu

Ngày Tết Trung thu sắp tới, phố Hàng Mã lại rực rỡ sắc màu, thu hút nhiều bạn trẻ tới "check-in", mua sắm hoặc tranh thủ ghi lại những tấm hình đẹp ở nơi này.
18:56 - 13/09/2020

Mặc dù trung thu năm nay diễn ra trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, tuy nhiên, với nỗ lực từ chính phủ đến người dân, trung thu năm nay vẫn có thể diễn ra vui tươi, náo nhiệt.

Tại con phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội), thời điểm này đã tràn ngập sắc màu của những món đồ chơi Trung thu. Những màu sắc và sự lấp lánh từ những món đồ chơi này đã thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến “check-in”, mua sắm hoặc chỉ đơn giản là ghi lại những tấm hình đẹp làm kỷ niệm dịp cuối tuần.

Không rõ từ bao giờ, người dân Hà Nội cứ đến dịp Trung thu là lên phố Hàng Mã thưởng thức không khí, chụp ảnh cùng bạn bè, gia đình và mua sắm những món đồ chơi yêu thích. Nhiều người có kinh nghiệm thường cho con em họ đi trước hẳn 1-2 tuần để có thể thoải mái ngắm nhìn phố phường đầy màu sắc, thưởng ngoạn không khí Trung thu và lựa chọn món đồ phù hợp.

Khu vực được nhiều người check-in nhất là khu bán những mặt hàng truyền thống như lồng đèn, mặt nạ, trống, đầu lân… Đối với nhiều bạn trẻ, phố Hàng Mã vẫn rực rỡ như mọi năm bất chấp dịch Covid-19.

Dù hiện nay, trên thành phố Hà Nội có rất nhiều địa điểm vui chơi khác, tuy nhiên phố Hàng Mã vẫn có một nét riêng lôi cuốn mọi người, vẫn trở thành một địa điểm không thể thiếu của người dân thủ đô mỗi khi dịp Trung thu về./.

Thực hiện: Thế Hùng - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.