Video Sách và cuộc sống

Phụ nữ hiện đại không ngại tự tin

"Phụ nữ hiện đại không ngại tự tin" thực sự là cuốn sách dành cho phái nữ, giúp phụ nữ tỏa sáng trong suốt sự nghiệp của mình, cũng như trong đời sống cá nhân và gia đình.
15:49 - 11/01/2021

Phụ nữ ngày nay được đào tạo tốt hơn và có trình độ cao hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nam giới vẫn chiếm ưu thế trong thế giới doanh nghiệp. Trong “Phụ nữ hiện đại không ngại tự tin”, hai tác giả Claire Shipman và Katty Kay lập luận rằng lý do chính là sự tự tin. Vậy tại sao nhiều phụ nữ thiếu tự tin? Nó có phải là văn hóa không? Chính trị? Di truyền? 

“Phụ nữ hiện đại không ngại tự tin” là cuốn sách nói về hành trình tìm hiểu về sự tự tin ở nhiều phương diện. Hai tác giả của cuốn sách, Katty Kay và Claire Shipman hai nhà báo làm việc trong lĩnh vực nam giới thống trị về chính trị, họ muốn biết chính xác những gì sẽ giúp phụ nữ đạt được thành công, từ việc chấp nhận rủi ro, không đặt nặng phán xét của đối phương mà đàn ông không hề ngần ngại trong việc thực hiện. Để tìm hiểu được lý do tại sao, các tác giả hướng đến những người phụ nữ thành công, tự tin. 

Mời quý vị xem các chương trình Sách và cuộc sống đã phát sóng tại đây./.