Video Tin trong nước

Quán cà phê truyền thông điệp bảo vệ môi trường bằng tác phẩm âm nhạc

Giữa lòng thủ đô Hà Nội, có một quán cà phê hướng tới việc nâng cao ý thức bảo môi trường của mọi người thông qua những thông điệp âm nhạc.
22:41 - 30/08/2020

Nằm ngay tại con phố Bà Triệu, giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, phong cách quán cà phê này đi theo xu hướng đơn giản, thân thiện với môi trường. Dù diện tích quán cà phê khá khiêm tốn nhưng đây lại là điểm đến yêu thích của nhiều người đặc biệt là những vị khách yêu thích cuộc sống gần với thiên nhiên, môi trường xanh. Khi đến đây thưởng thức cà phê hay một chút đồ uống gì đó, khách hàng không những được tận hưởng cảm giác gần gũi với cây xanh mà còn được nghe những tác phẩm âm nhạc về thiên nhiên, môi trường từ cổ điển đến hiện đại, do các nghệ sỹ và nhóm bạn học sinh đến từ Học viện âm nhạc quốc gia biểu diễn. 

Với mong muốn thông qua âm nhạc để truyền tải thông điệp tới cộng đồng về nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Anh Lê Đức Hoàng, người nghĩ ra ý tưởng này, muốn đưa hoạt động của mình trở thành một dự án, đánh thức cộng đồng về ý thức bảo vệ môi trường bằng âm nhạc có tên là Our Music Our Wold. Để những giai điệu tiếng hát này chạm đến trái tim mỗi khán giả yêu âm nhạc, tạo cảm hứng và thôi thúc mỗi người, chúng ta cần chung tay thực hiện những hành động thiết thực để bảo vệ và hướng đến một môi trường xanh. 

Môi trường sống ngày nay đang phải đối mặt với áp lực rất lớn về vấn đề ô nhiễm từ sinh hoạt và sản xuất. Những hoạt động truyền cảm hứng như thế này chắc chắn thu hút sự quan tâm của nhiều người, bởi sự sáng tạo và ý nghĩa kêu gọi cộng đồng hãy cùng chung tay để bảo vệ môi trường sống xung quanh chúng ta và góp phần bảo vệ trái đất./.

Thực hiện: Duy Hưng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.