Video Tin trong nước

Quảng bá phim truyện điện ảnh Việt qua chương trình chiếu toàn cảnh

Chương trình chiếu phim toàn cảnh là một hoạt động sôi nổi, thu hút được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Ngoài việc trình chiếu miễn phí 16 bộ phim truyện điện ảnh dự thi còn có thêm 14 bộ phim toàn cảnh thuộc thể loại này chiếu tại các rạp góp phần đưa phim Việt đến gần hơn với công chúng.
22:42 - 27/11/2019

Trong Tuần chiếu phim toàn cảnh, khán giả sẽ có dịp thưởng thức 30 bộ phim truyện điện ảnh của Việt Nam như: Anh thầy ngôi sao, 798 Mười, Cua lại vợ bầu, Chị Mười Ba, Chú ơi, đừng lấy mẹ con, Giã từ cô đơn, Giấc mơ Mỹ, Hai Phượng, Hạnh phúc của mẹ... Các bộ phim đem đến sự phong phú về đề tài và sự đa dạng về thể loại với những góc nhìn cởi mở, chạm đến những góc khuất cuộc đời. Xem phim trong chương trình Toàn cảnh, khán giả sẽ có cái nhìn rộng hơn về mọi khuynh hướng sáng tác của các nhà làm phim Việt Nam hiện nay.

Phim chiếu ở nhiều cụm rạp quảng bá phim Việt đến khán giả tạo cơ hội cho nghệ sỹ và khán giả gặp nhau. Nếu như Chị Mười Ba, Vô gian đạo chạm đến những góc khuất cuộc đời thì Tháng 5 để dành, Thạch Thảo… lại là những tình cảm trong veo thật ngọt ngào của tuổi học trò. Xem phim để trải nghiệm mọi cung bậc của cảm xúc, cười với 798 Mười, Trạng Quỳnh…, khóc với Tìm chồng cho mẹ, Giã từ cô đơn… hoặc để mơ mộng cùng giai điệu du dương trong Truyện ngắn

Phim điện ảnh Việt cũng đang cập nhật từng hơi thở của cuộc sống, nắm bắt những xu hướng mới mẻ đang được khán giả, nhất là khán giả trẻ quan tâm. Điều này phản ánh qua xu hướng cập nhật với thị hiếu khán giả như làm phim điện ảnh từ những web drama hay nhạc phim với những ca khúc vui nhộn như: Chị Mười Ba, Vô gian đạo, Đến trường làm gì?...

Chùm phim được trình chiếu trong Chương trình phim Toàn cảnh tại Liên hoan phim Việt Nam XXI cũng giới thiệu nhiều gương mặt đạo diễn mới như Lê Thiện Viễn, Mai Thế Hiệp… Ngoài các bộ phim do các hãng tư nhân sản xuất, Liên hoan phim năm nay còn có sự góp mặt của các bộ phim Nhà nước đặt hàng như: Hợp đồng bán mình và Thạch Thảo, cho thấy điện ảnh Việt Nam tiếp tục có sự đổi mới về cách làm đem đến cho công chúng bữa tiệc điện ảnh đặc sắc, đa sắc màu, đa cảm xúc.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.