Video Tin trong nước

Ra mắt dự án kết nối hẹn hò “Nhịp cầu hạnh phúc - Happy Bridge”

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ đã giúp cuộc sống trở nên thuận tiện hơn, ở cả lĩnh vực hôn nhân, gia đình. Và những ai còn độc thân sẽ có thêm một lựa chọn mới với dự án Kết nối hẹn hò “Nhịp cầu hạnh phúc - Happy Bridge” vừa ra mắt tại Hà Nội.
20:22 - 18/10/2019

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến nhiều bạn trẻ không có thời gian cho việc hẹn hò. Do đó, họ đã sử dụng các ứng dụng hẹn hò trực tuyến với mong muốn tìm được nửa kia phù hợp. Nhưng thực tế, các ứng dụng hiện nay chưa đảm bảo độ an toàn, tin cậy cho các mối quan hệ thời 4.0. Nhận thấy những hạn chế trên, dự án kết nối hẹn hò "Nhịp cầu hạnh phúc - Happy Bridge" đã ra đời với sứ mệnh xây dựng cộng đồng hạnh phúc trên nền tảng công nghệ hiện đại và luôn đề cao tính “Nghiêm túc - Hiệu quả”.

Giá trị cốt lõi để duy trì các mối quan hệ lâu dài chính là sự chân thành, bên cạnh nâng cao tính tự giác của người dùng, ứng dụng Happy Bridge sử dụng màng lọc thành viên với 5 cấp độ, đảm bảo độ tin cậy, từ đó đưa ra đề xuất các cặp đôi tương hợp cao với tiêu chuẩn phù hợp.

Ngoài ra, Happy Bridge còn là ứng dụng đầu tiên cam kết đồng hành trước, trong và sau kết hôn để tư vấn, vun đắp và giữ gìn tình yêu, hôn nhân và gia đình, cùng các hoạt động tạo thêm giá trị cho các cặp đôi.

Mục tiêu của dự án là đến năm 2022, Nhịp cầu hạnh phúc - Happy Bridge sẽ trở thành nhịp cầu kết nối hàng đầu của Việt Nam, với trên 2 triệu thành viên tham gia và đến 2025 có trên 5 triệu thành viên tham gia, giúp kết nối được trên 6.000 cặp đôi và có ít nhất 1.200 cặp đôi sẽ kết hôn, mục tiêu sẽ tổ chức nhiều đám cưới tập thể, tạo dựng cộng đồng hạnh phúc trên 1 triệu thành viên./.

Mời quý vị xem lại các chương trình đã phát sóng trên kênh Vietnam Journey tại đây.